Cho thuê xe tải tại TPHCM

Thuê xe tải tại TPHCM – Hiện trạng về chất lượng và dịch vụ ?


Thuê xe tải tại TPHCM hiện nay đã quá phổ biến và đã phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm trở lại đây. Nhưng phần lớn lượng xe hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thuê xe tải tại TPHCM cả về số lượng và chất lượng. 

thuê xe tải chở hàng
thuê xe tải chở hàng

*** Câu hỏi khách hàng thường đặt ra cho công ty vận tải ?

-  Đơn vị cho thuê xe tải nào quý khách có thể tin tưởng giao hàng hoá, đồ đạc có giá trị  của mình cho tài xế khi quý khách không tiện đi theo xe tải hoặc bận rộn công việc không thể đi chung với tài xế, mà vẫn an tâm. Đó cũng là một câu hỏi khi chính công ty chúng tôi thường nghe quý khách hỏi ?
- Đơn vị nào có dịch vụ chuyển nhà uy tín, nhân viên làm việc nhiệt tình và năng động ?
Qua đây, công ty chúng tôi xin chia sẽ đến quý khách về việc cho thuê xe tải chở hàng và dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM. 

Chất lượng cho thuê xe tải tại TPHCM hiện nay như thế nào ?


- Chính vì sự phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm nay về việc thuê xe tải nên đã làm cho quý khách quá khó để lựa chọn công ty vận chuyển uy tín và chất lượng.
- Hiện nay nhu cầu thuê xe tải chở hàng TPHCM rất lớn, việc đảm bảo chất lượng xe tải chở hàng là một điều cần thiết để đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ an toàn, không bị mất mát, hư hỏng hoặc xảy ra các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển là yếu tố tiên quyết lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

thuê xe tải
thuê xe tải - Xe 1.4 tấn Kia Frontier

- Yếu tố thời gian đối với khách hàng cũng là một vấn đề, công ty chúng tôi đã áp dụng gắn hệ thống định vị GPS cho tất cả các xe. Khi thuê xe tải chở hàng,  Nguyên Lợi sẽ cung cấp cho quý khách hàng lộ trình, vị trí chính xác của xe tải đang thực thi công việc chở hàng cho quý khách là ở đâu. Từ đó quý khách có thể dễ dàng sắp xếp các công việc liên quan cho đến khi xe tải đến địa điểm giao hàng. Lộ trình xe tải chở thuê là yếu tố vượt trội để quý khách dễ dàng quản lý công việc. 

Uy tín của dịch vụ cho thuê xe tải tại TPHCM thể hiện qua những việc như sau:


- Thông tin công ty cho thuê xe tải có cho địa điểm văn phòng cụ thể, số điện thoại liên lạc rõ ràng, được đánh giá tốt qua nhiều nhận xét của khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Chất lượng chăm sóc khách hàng của bộ phận kinh doanh đối với khách hàng như thế nào? Tư vấn thuê xe tải có nhiệt tình, rõ ràng thông tin hay không?
- Có hướng khách hàng về việc tối ưu hơn về giá cả khi thuê xe tải hay không?
- Tác phong tài xế của công ty cho thuê xe tải có nhiệt tình và vui vẻ  đối với khách hàng hay không?
- Và người bốc xếp hàng hoá cho quý khách có cẩn thận, có kéo dài thời gian của quý khách hay không?


Để hiểu hơn về việc thuê xe tải:
- Xin vui lòng click để xem chi tiết về dịch vụ chuyển nhà hay có nhu cầu thuê xe tải chở hàng

thuê xe tải chuyển nhà
thuê xe tải chuyển nhà

Số lượng cho thuê xe tải tại TPHCM đã đáp ứng đủ cho nhu cầu của quý khách ?


- Quý khách đã tìm thấy công ty vận chuyển nhà hay chuyên chở hàng hoá trên Google nay đã khó, sau một hồi dò hỏi về giá cả và có nhu cầu thuê xe tải thực sự, nhưng lại nhận được câu trả lời của nhân viên kinh doanh là đã hết xe. Như vậy đã làm mất thời gian của quý khách mà lại không được gì ? Và phải tìm một đơn vị cho thuê xe tải khác.
- Để đáp ứng nhu cầu thuê xe tải lớn tại TPHCM . Nên công ty chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các loại xe tải nhỏ đến lớn từ 500kg, 1 tấn, 1 tấn 5 ( 1,5 tấn ), 2 tấn, 2 tấn 5 ( 2,5 tấn ). Chuyên chở hàng và chuyển nhà hoạt động trong nội ô TPHCM và các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Để xem chi tiết về, Click tại đây: Nhu cầu thuê xe tải chở hàng hay nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà

Hiểu rõ hơn về việc ra giá cả cho thuê xe tải tại TPHCM hiện nay như thế nào ?


* Hiện nay có nhiều địa điểm cho thuê xe đó cũng là một lợi thế và cũng là một nhược điểm đối với khách hàng:


*** Ưu điểm:
- Có nhiều địa điểm thuê xe thì chính công ty cho thuê xe tải tự tạo ra sự cạnh tranh cho chính mình và để muốn hướng đến khách hàng thì mỗi lần đưa giá phải cho giá thuê xe tải phải mang tính canh tranh.
- Cũng vì nhiều địa điểm cho thuê xe nên quý khách có thể dò khảo giá cả khắp nơi để lựa chọn giá cả rẻ. Phù hợp với khả năng tài chính của mình . 

*** Nhược điểm:
- Thứ nhất: Cũng vì nhiều địa điểm nên quý khách . Đã mơ hồ về giá cả cho thuê xe tải tại TPHCM.
- Thư hai: Giá cả rẻ nhưng chất lượng đã thực sự tốt đối với trách nhiệm của bên công ty cho thuê xe tải và khách hàng. 
+ Vậy nơi đâu mới là nơi cho chúng ta tin tưởng về chất lượng dịch vụ, nhân viên công ty đó tốt mà giá cả lại rẻ mang tính canh tranh cao.

VẬN TẢI NGUYÊN LỢI – Đến với công ty chúng tôi và cảm nhận về chất lượng dịch vụ . 
Chất lượng nhân viên của chúng tôi được đào tạo và tuyển chọn khắt khe để đảm bảo dịch vụ chúng tôi là tốt nhất.
- Với nhiều năm kinh nghiệm lái xe tải nên các bác tài xế rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Nhân viên bốc xếp đã trãi qua nhiều lần vận chuyển nhà và bốc xếp hàng hoá, nên cũng đã có kinh nghiệm ít nhiều mỗi lần lên xuống đồ đạc hay hàng hoá.
Đặc biệt: Nhân viên chúng tôi rất nhiệt tình, vui tính và năng động. Làm việc hết mình vì khách hàng. Công ty chúng tôi đã tuyển chọn và đào tạo rất khắt khe. 

Lưu ý: 
- Lấy niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng đối với Công ty là nhiệm vụ hàng đầu. Chúng tôi xây dựng trên nền tảng dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và giá rẻ nhất tại TP.HCM.
- Nhằm tạo ra sự uy tín về chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian không bị vấn đề phát sinh nào trong quá trình vận chuyển.
- Công ty chúng tôi không nhận quá tải trọng cho phép của mỗi loại xe tải đối với khách thuê xe tải chở hàng.
- Trường hợp ngoài ý muốn bên công ty cũng không muốn xảy ra đối với khách hàng của mình là trường hợp đi vào đoạn đường bị kẹt xe hay giải quyết hàng hoá trên xe chưa xong làm chậm trễ thời gian khi đã hẹn – mong quý khách có thể thông cảm, lắng nghe bên Công ty giải thích và giải quyết nhanh chóng công việc giao nhận hàng. 


địa điểm cho thuê xe tải

                      VẬN TẢI NGUYÊN LỢI - … Luôn có thể tốt hơn! 


Protected by Copyscape Unique Content Checker
Share on Google Plus
About SigoVN
Chuyên: cho thuê xe tải chở hàng, cung cấp dịch vụ chuyển nhàchuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM. Nhận chở hàng thuê đi các tỉnh Miền Đông và Miền Tây.
Liên hệ : 0909.568.518 or 0963.047.420.
    Blogger Comment
    Facebook Comment
0 comments:

Post a Comment